Ads

Nối tiếp yêu thương - Nguyễn Ngọc Điếu mở ra ánh sáng cho nhiều trẻ em miền núi

 Tiếp tục ước mơ không có trẻ em nào phải chịu tuổi thơ cơ cực. Nguyễn Ngọc Điếu mới đây đã lập ra quỹ Tấm Lòng Yêu Thương. Nhằm kêu gọi thêm các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để ủng hộ và giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh hơn.

" Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao ". Chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi, quỹ Tấm Lòng Yêu Thương của anh Điếu đã có hơn 2 tỉ. Người thật việc thật anh đã quy động mọi người và bay về Việt Nam ngay trong đêm. Anh tâm sự :" trong lòng em háo hức lắm, nhìn các em nhỏ không còn phải sợ đói, được vô tư đến trường cùng các bạn. Thế nên ngủ không được nên phải bay về giải quyết gấp luôn."

Nhờ có quỹ Tấm Lòng Yêu Thương rất rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cuối cùng cũng được khóc, không phải khóc vì đau khổ mà là vì hạnh phúc vô cùng.

Có lẽ Nguyễn Ngọc Điếu hay Dieu Louis là cái tên không quá xa lạ với các diễn đàn Bitcoin. Tuy nhiên thay vì chọn cuộc sống xa hoa, thì anh ấy lại dành những đồng tiền ấy giúp đỡ cho những hoàn cảnh hiểm nghèo. Lòng nhân hậu ấy là tấm gương cho thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường phát triển sự nghiệp. " Muốn thành công, trước tiên phải thành người." - Nguyễn Ngọc Điếu

Mới hơn Cũ hơn