Ads

DJ TienTien - Nữ DJ 9x gốc Việt oanh tạc khắp các sân chơi nước ngoài

  Tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, cô sinh năm 1996 quê tại TP Hồ Chí Minh. Có năng khiếu cảm thụ âm nhạc từ bé kèm với một cá tính mạnh mẽ. Cô đã tìm tòi học hỏi và trở thành 1 DJ nổi tiếng, lấy nghệ danh là DJ TienTien, cái tên ấy đã khuấy động tại các sân chơi lớn ở nước ngoài. 

Hiện tại cô đang là DJ ở các sân chơi lớn nhỏ. Một độ tuổi còn khá trẻ nhưng các dòng nhạc từ edm, hardstyle, bounce, chinahouse, indonesiahouse ... Không thành vấn đề đối với cô, và chơi nó 1 cách thuần thục lại là chuyện khác

Bởi tài năng và gương mặt xinh xắn dễ thương. Cô trở nên nổi tiếng không quá khó. Với việc sỡ hữu lượt theo dõi cao trên Facebook tới hơn 40.000 người theo dõi. Mới đây không lâu, tài khoản của cô đã được Facebook xác minh và cấp 1 cái tích xanh chính hiệu.

Khi hỏi về thu nhập cô không tiết lộ nhiều nhưng cô tâm sự phần lớn là gửi về phụ giúp gia đình. Đồng thời cô cũng chia sẽ phía sau một công việc tưởng chừng dễ dàng là 1 áp lực vô cùng lớn. Nhiều lúc cô cảm thấy muốn gục ngã và bỏ cuộc. Nhưng nhìn lại sau lưng mình còn gia đình, những người luôn ủng hộ từng bước chân của mình. Cô lại có thêm động lực để thành công cho đến ngày hôm nay. 

Đằng sau ánh hào quang là sự cố gắng không ngừng nghỉ. Hi vọng chúng ta sẽ đồng hành cùng DJ TienTien trên con đường âm nhạc của cô. Và chúc cô sẽ đạt được nhiều thành công với đam mê của mình.

Mới hơn Cũ hơn