Ads

Bông hồng lai Diễm Hương gây đốn tim netizen bởi nhan sắc quyến rũ, yêu kiều.

 Mới đây, netizen bắt gặp một cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng nõn nà cùng gương mặt v-line, ngũ quan cân đối được ví như là một cực phẩm xứ Việt. 

Được biết cô nàng này là con lai tên Hồ Diễm Hương, sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang. Sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi môi đỏ hồng cùng sống mũi cao đã khiến cô nàng luôn nổi bật giữa đám đông. Hương đã thu về cho mình một lượng fan hùng hầu mà bất cứ hot girl nào cũng phải ao ước.  


Cô nàng sinh năm 2002,  công việc chính của Hương là làm việc tại thẩm mỹ viện, ngoài ra cô nàng còn là một mẫu ảnh có tiếng và đang tập kinh doanh. 


Khi hỏi về sở thích, Hương cho biết mình rất thích đi du lịch, ca hát mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, stress trong công việc cũng như là giải trí giúp cuộc sống dễ thở hơn. 


Là một người sống thoáng tính, cởi mở cô nàng 10X chia sẻ về quan niệm sống:" mình là người luôn sống có mục tiêu, sống vì đam mê, sống trọn vẹn từng giây từng phút để không hối hận".  Qua đây, ai cũng có thể thấy cô nàng là người sống cởi mở, nhiệt huyết với đam mê. 

Để nói về gu người yêu của mình, Hương cho biết cô nàng không cần người đàn ông quá đẹp trai hay nhiều tiền, chỉ cần người ấy chững chạc và chung tình là đủ. Như vậy có thể làm chỗ dựa mỗi khi mệt mỏi cho cô nàng.  



Hương cho biết thêm, dự định sắp tới của mình sẽ là mở shop và spa tại Kiên Giang, nơi mà cô nàng sinh sống nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, đem lại những giá trị to lớn giúp mọi người cập nhật xu hướng và làm đẹp cho bản thân. 

Đến đây, chúc Diễm Hương có thể hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đề ra và luôn giữ được sự xinh đẹp rạng rỡ. 


Mới hơn Cũ hơn