Ads

Đoàn Anh Thanh là ai ? Chàng trai trẻ đến từ TP HCM có gì HOT

 Đoàn Anh Thanh là 1 chàng trai 9x đến từ Tp HCM được biết đến như là 1 chuyên viên Facebook hàng đầu trong khi bản thân anh chưa qua 1 khóa đào tạo chính thống nào cả. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng xem có điều đặc biệt ở chàng trai Sài Thành này nhé.

THÔNG TIN TIỂU SỬ

Tên đầy đủ: Đoàn Anh Thanh

Năm sinh: 199x

Quê: TP Hồ Chí Minh

Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình không mấy khá giả, từ nhỏ anh đã luôn mong muốn sao cho bản thân kiếm được tiền để phần nào phụ giúp gia đình mình. Năm anh Thanh 14 tuổi, biết được cách sử dụng máy tính và từ đó là 1 hành trình cho 1 nhân tài về Facebook sau này.

MỘT CON NGƯỜI ĐI TRƯỚC THỜI ĐẠI 

Facebook là 1 nền tảng Mạng xã hội rất nổi tiếng và phổ biến, cho phép người dùng kết nối và liên lạc với nhau trên toàn thế giới. Tuy vậy, số người am hiểu nó là 1 con số khá ít chỉ 10-20%. Chỉ mới 14 tuổi - cái tuổi đang còn hồn nhiên, vui chơi với bạn bè nhưng anh đã dường như thông thạo hết mọi vấn đề. Năm 2020, anh chính thức trở thành 1 chuyên viên Facebook được nhiều người biết đến.

Hiện anh đang nhận rất nhiều dịch vụ có liên quan về Facebook như: tăng tương tác, tăng like, tăng follow, tăng member group,chạy Q/C Ads Facebook hỗ trợ lên đơn tiếp cận với khách hàng...v.. Ngoài ra Tik Tok, Instagram và cả Zalo anh cũng dần lấn sang. Trong khi những người hỗ trợ Facebook khác sỡ hữu cho mình 1 chiếc tài khoản với 4,500 nghìn follows thậm chí là 1-2 triệu. Thì anh lại rất khiêm tốn với việc sỡ hữu tài khoản Facebook tích xanh chính hiệu

Có thể nói anh Thanh như 1 người anh dẫn dắt thế hệ trẻ trên con đường lựa chọn thành công của mình. Công việc của anh rất là bận rộn nên chúng tôi không có nhiều thời gian để biết thêm nhiều. Tuy nhiên, những điều anh chia sẻ có thể phần nào đó cho chúng ta thêm nhiều kinh nghiệm trong đường đời. Xin chúc Đoàn Anh Thanh sẽ được gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.
Mới hơn Cũ hơn