Ads

Nguyễn Cao Thanh Huyền - Cô Nàng HotGirl Đến Từ Mảnh Đất Quảng Ngãi

 Nguyễn Cao Thanh Huyền sinh năm 2005 hiện tại đang sinh sống và học tập tại thành phố Quảng Ngãi.Cô được biết đến rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội nhờ vẻ đẹp ngây thơ trong sáng cùng cách nói chuyện nhẹ nhàng khiến mọi người vô cùng yêu quý.

Hiện tại, cô gái này nhận các dịch vụ về Facebook, Thiết kế Website, Coder, Viết Báo và Chỉnh sửa giấy tờ tùy thân.Chị kể "Tôi có được một phần may mắn và niềm đam mê với những nghành nghề này để có được thành công không chỉ bản thân tôi còn có những người anh em đã giúp đỡ tôi trong những thời gian tôi khó khăn nhất. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người anh em đã giúp đỡ tôi. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng ông bà ta đã nói 'Tài Không Đợi Tuổi' nếu bạn có niềm đam mê với những công việc này bạn phải thật cố gắng sẽ gặt hái được những thành công". Có lẽ đây là cô gái trẻ tuổi và để lại nhiều ấn tượng trong mắt mọi người. Chị có hàng nghìn người theo dõi và rất nhiều người yêu quý vì sự thân thiện, uy tín và đặt cái tâm của mình trong việc làm.


Trong tương lai ,Huyền dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Tân sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình!

Mới hơn Cũ hơn