Ads

Dương Hùng Sơn – Chàng trai GenZ gây ấn tượng với giọng hát làm say mê lòng người

 Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, chàng GenZ Dương Hùng Sơn còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi giọng hát truyền cảm, ngọt ngào cùng những suy nghĩ lạc quan, tích cực của một GenZ thực thụ.

Hùng Sơn tên đầy đủ là Dương Hùng Sơn (2000)  sinh ra và lớn lên tại Tiên Chu ,Bắc Sơn,huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Sở hữu ngoại hình sáng cùng nụ cười toả nắng, gương mặt cuốn hút phái đẹp cùng với đó là giọng hát hay vô cùng ấn tượng. Điều này giúp Sơn nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo bạn trẻ.

Không chỉ điển trai, Hùng Sơn còn rất tài năng. Anh chàng đam mê ca hát từ bé và mong muốn theo đuổi đam mê trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, hiện tại anh chàng vẫn đang trau dồi thêm kỹ năng ca hát của mình.Ngoài ra, mọi người còn biết tới Sơn nhiều hơn với vai trò còn vừa là mội người sáng tác nhạc, ca sĩ qua ca khúc Người Khác Lối gây bão thị trường nhạc Việt trong thời gian vừa qua.

May mắn hơn nhiều bạn trẻ khác, Hùng Sơn được gia đình ủng hộ khi quyết định đi theo hướng nghệ thuật chuyên nghiệp. Chàng trai gốc Hà Thành cho biết, gia đình không chỉ tạo điều kiện mà còn là hậu phương vững chắc, luôn đồng hành và đưa ra những định hướng, lời khuyên bổ ích.

Bên cạnh những thuận lợi, Sơn cũng gặp nhiều khó khăn, những vấp ngã nho nhỏ. Tuy nhiên, anh chàng vô cùng lạc quan và luôn suy nghĩ tích cực. Khi quyết định theo đuổi đam mê anh chàng định hướng mình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, đối với anh, có thất bại mới có thành công. Chỉ cần bản thân không nản lòng, kiên trì, cố gắng mỗi ngày, thành công nhất định sẽ đến. Dù thế nào, Sơn cũng luôn nở một nụ cười thật tươi để đón nhận một cách niềm nở nhất.

“Mình nghĩ theo đuổi con đường nào thì cũng có nhiều khó khăn, thử thách và cám dỗ. Quan trọng là mình phải cố gắng đối mặt như thế nào để vượt qua những chông gai đó. Sơn nghĩ bước đầu sẽ rất khăn đối với mình, nhưng vì đam mê  mình phải chấp nhận hy sinh để vượt qua chúng. Dù cho có xảy ra việc gì đi chăng nữa thì Sơn cũng không hối hận khi theo đuổi đam mê của mình. Sơn có học được một câu nói rất hay ‘If you want to change the world, start of by making your bed’. Mình hi vọng một ngày nào đó mình sẽ thành công. ‘I can do it’.” Anh chàng chia sẻ

Hiện tại, chàng ca sĩ trẻ này dành toàn bộ thời gian cho việc học tập và trau dồi khả năng ca hát cũng như ngoại hình của mình. Hi vọng rằng trong tương lai, cộng đồng mạng sẽ đón nhận thêm nhiều sản phẩm chất lượng từ anh chàng điển trai này nhé!

Mới hơn Cũ hơn