Ads

NÓNG: Cam Lâm Giang hồ ''Nhí" liên tục xuất hiện trước cổng trường khiến nhiều phụ huynh lo lắng

Vừa qua, sự việc một nam thanh niên tự xưng là lão đại cầm đầu băng đảng giang hồ "Nhí" mới vào nghề thường xuyên xuất hiện tại khu vực cổng trường trung học cơ sở Hùng Vương thuộc huyện Cam Lâm,Khánh Hoà và có hành vi bạo lực, bắt nạt với học sinh trong trường đang khiến nhiều phụ huynh và học sinh lo lắng. 

Ảnh nhận diện đối tượng Nguyễn Khương

Trao đổi trực tiếp với các bạn học sinh và những người bán hàng tại cổng trường, chúng tôi được biết đối tượng trên có tên gọi là Nguyễn Khương, là đối tượng chuyên lôi kéo cầm đầu các băng nhóm học sinh, các đối tượng xấu đến trước cổng trường THCS Hùng Vương để tu tập chơi cờ bạc, rượu chè rồi từ đó luôn tìm cớ gây sự, sinh chuyện với các học sinh đang theo học trong trường. Mặc dù nhà trường đã nhiều lần trao đổi với chính quyền xã để nhắc nhở ,mong muốn mọi chuyện dừng lại tuy nhiên tên Khương này vẫn ''chứng nào tật nấy'' để rồi giờ đây chở thành nỗi ám ảnh của học sinh cũng như phụ huynh mỗi khi cho con đến trường.
Tên giang hồ ''Nhí" 2005 đang là tâm điểm của bạo lực học đường tại THCS Hùng Vương

Theo nguồn tin từ phía nhà trường, Nguyễn Khương được biết tới là một ''giang hồ nhí'' thực thụ khi thanh niên này mới chỉ sinh vào 22/8/2005 còn khả nhỏ nhưng tính cách lại vô cùng hênh hoang, tự đại và luôn tỏ ra mình là ''lão đại'', hiện tại Khương đang cư trú tại thôn Bắc Vĩnh, xã Cam Hải Tây, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà. Thậm chí, khi không có ai gây sự hay động chạm đến Khương thì hắn cũng thường xuyên kiếm cớ sinh sự, có lúc còn đánh người vô cớ chỉ vì lý do cậu ta cảm thấy đối phương "nhìn đểu" hắn.

Và dưới đây là một vài các ý kiến của các em học sinh trường THCS Hùng Vương mà phóng viên chúng tôi đã khảo sát ngẫu nhiên để làm rõ tính chất nghiêm trọng của sự việc:
Có thể thấy rõ sự lo lắng, sợ hãi trong tin nhắn của các em học sinh khi nói tới Khương

Rõ ràng, đây là một đối tượng có hành vi ngang ngược, thể hiện rõ vấn đề về bạo lực học đường nghiêm trọng đang tồn tại trên địa bàn trường THCS Hùng Vương. Cũng theo chính quyền, đội bảo an xã cũng đang tích cực thu thập thông tin, bằng chứng xắc đáng để có thể đưa sự việc này lên cấp có thẩm quyền cao hơn để đề phòng tình trạng này còn tiếp tục diễn ra thì sẽ khởi kiện đối tượng Nguyễn Khương theo đúng quy định của pháp luật.

Mới hơn Cũ hơn