Ads

Người mẫu trẻ tuổi Phạm Quỳnh – Quỳnh quắt lọt vào “mắt xanh” ban giám khảo VIETNAM INTERNATIONAL JUNIOR FASHION WEEK

 VIETNAM INTERNATIONAL JUNIOR FASHION WEEK diễn ra với 3 giai đoạn gồm: Khởi động và tuyển sinh - nhận hồ sơ online; Sơ khảo trực tuyến và Chung kết. Dự kiến thời gian chung kết vào khoảng trung tuần tháng 9/2023. Người đẹp chiến thắng Miss Universe Vietnam 2023 sẽ đại diện cho nhan sắc Việt dự thi Miss Universe 2023 tổ chức tại El Salvador vào tháng 11/2023.

Những thí sinh đăng ký dự thi Miss World Vietnam 2023 đã dần lộ diện, trong đó đáng chú ý là người đẹp Phạm Quỳnh, mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật.



Vẻ đẹp của cô gái này đang khiến công chúng quan tâm vì gương mặt sở hữu những đường nét lai Tây hiện đại, sắc sảo, đôi mắt sâu làn da trắng và chiều cao ấn tượng 1m75, cùng với đó thần thái thu hút. Trên thực tế, Phạm Quỳnh không phải là người đẹp quá xa lạ với giới mộ điệu nhan sắc Việt. 


Từng tham dự cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 và dừng chân ở Top 30 chung cuộc.


Nhiều người nhận xét Phạm Quỳnh có nét đẹp giống với "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera. Chính vì vậy cô cũng thường bị nhầm là con lai, thậm chí có du khách nước ngoài còn chủ động nói chuyện với Quỳnh bằng tiếng Anh vì tưởng là người ngoại quốc.



Tuy nhiên Quỳnh khẳng định bản thân là người Việt, gương mặt nguyên bản 100% chưa chỉnh sửa. Quỳnh từng là học sinh TRƯỜNG TH - THCS - THPT NGUYỄN BỈNH KHIÊM, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.



Trong tương lai, cô gái trẻ 2005 dự định sẽ phát triển mạnh mẽ về mảng đam mê của mình. Thongtinnhanh chúc Ms. Phạm Quỳnh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Mới hơn Cũ hơn