Ads

LÂM THỊ ANH THƯ - NÀNG MẪU ẢNH TÀI NĂNG GÂY THƯƠNG NHỚ CĐM

  Mẫu ảnh hay mẫu ảnh lookbook là người được thương hiệu lựa chọn để thực hiện những tấm ảnh đẹp theo concept chụp hình riêng. Nghề mẫu ảnh là công việc có thiên hướng nghệ thuật. Thông qua ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt, biểu cảm gương mặt, người mẫu truyền đạt ý tưởng của nhà thiết kế. Các bức ảnh được chụp theo mục đích thương mại, được dùng để truyền thông, quảng cáo, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Nghề mẫu ảnh nhận được sự yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đảm nhận công việc này. Các thương hiệu có yêu cầu đối với người mẫu ảnh về ngoại hình và kỹ năng làm việc. Trong đó, nổi bật là cô nàng Lâm Thị Anh Thư sau một khoảng thời gian học tập và tìm hiểu đã bén duyên với nghề mẫu ảnh và hiện tại đạt được nhiều thành tựu đáng nổi bật được nhiều người quan tâm.




Lâm Thị Anh Thư sinh năm 2006, hiện đang là một trong các gương mặt trẻ tuổi nổi lên nhờ ngoại hình và tài năng được CĐM và Nentizen săn đón gần đây. Hiện Anh Thư đang học tập và làm việc tại Hậu Giang được mệnh danh là vùng đất "Cửu Long Thánh Địa" tạo ra nhiều nhân tài sở hữu tài năng kiệt xuất. Với khát khao cháy bỏng được cống hiến cho nghệ thuật, Anh Thư đã chọn nghề mẫu ảnh làm ngành nghề chính để nâng cao tài năng và làm nổi bật rõ được nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình toát lên khí chất cao quý, sắc sảo nhưng không kém phần ngọt ngào của mình.



Nhờ lợi thế là nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi trội, Anh Thư có nét đẹp thu hút và được nhiều photographer chú ý "chọn mặt gửi vàng" đã tạo nên nhiều bộ ảnh cùng các album mang nhiều phong cách khác nhau, làm nổi bật nên nhiều thần thái khác nhau của cô. Cũng từ đây, tên tuổi của Anh Thư được nhiều người biết đến rộng rãi hơn. Không chỉ có lợi thế về nhan sắc cô nàng còn đi kèm với nhiều tài lẻ khác càng tăng thêm vẻ năng động bên trong mình, vừa tham gia quân sự tại Hậu Giang vừa tham gia thể dục thể thao. Không những thế, cô còn đang dần trở thành Cosplayer chuyên nghiệp.



Cô thường tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch sau những khoảng thời gian đã hết mình với công việc để thư giãn. Cô chia sẻ "Bản thân thật sự may mắn vì có cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh và có cơ hội biết đến Timi Studio của chị Như Thanh và anh Nhựt Nguyên, và được sự giúp đỡ hết mình mới có thể có được những bức ảnh hoàn hảo". Anh Thư gần như đã lan tỏa được năng lượng tích cực và sự cố gắng trong công việc của mình đến các bạn trẻ GenZ ở thời điểm hiện tại.



Trang cá nhân của cô có hơn 323.000 người theo dõi đã thu về cho Anh Thư một lượng tương tác khủng mỗi lần đăng ảnh, Theo cô chia sẻ, cô luôn mong muốn theo đuổi ước mơ của mình là có thể cống hiến hết mình vì nghệ thuật để tên tuổi của cô có thể tỏa sáng và được nhiều người biết đến. 




Chúc cho Anh Thư sớm đạt đến ước mơ và thành công trên con đường mà mình đã chọn!

Mọi công việc được liên hệ và trao đổi qua Facebook của chính chủ:

https://www.facebook.com/Profile.LamThiAnhThu4

Mới hơn Cũ hơn