Ads

Nguyễn Hoàng Thanh Nguyên - Chàng trai bị liên hoàn phốt

Trong mùa dịch gần, drama của Nguyễn Hoàng Thanh Nguyên - chàng trai được mệnh danh là hot boy sở hữu hơn 80k follow trên facebook. Nhưng đằng sau danh tiếng hot boy thì anh chàng đã bị một liên hoàn phốt từ chị em và bạn bè.
Nguyễn Hoàng Thanh Nguyên có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ Genz ngày này. Anh chàng sinh năm 2006 và sở hữu những bức hình đẹp và lộng lẫy trên trang cá nhân facebook của mình. Nhưng hồi tháng 6, tháng 7 năm nay đã có hoàng loạt drama và lùm xùm xung quanh Thanh Nguyên diễn ra. Anh chàng đã bị bóc phốt là chỉnh 7749 app, bóp mặt, kéo chân, chỉnh trắng ảnh,..... Anh chia sẻ những follow mà trang cá nhân anh có được là nhờ sự điển trai của mình mà thu hút các bạn nữ theo dõi, sự thật là anh đã mua follow từ một người chị làm dvfb, anh chàng đã từ chối thẳng thừng khi anh hỏi anh buff follow hay mua follow.



Thanh Nguyên tự hào chia sẻ: " Tôi chưa bao giờ ăn cháo đá bát hay phản bội một ai cả, anh rất ghét sự phản bội. Tôi không nói xấu hay chê bai ai cả". Những phát ngôn của anh ngay lập tức đã bị bạn bè tung những đoạn tin nhắn mà anh fsm và bdsm người khác.

Không những thế anh, những người từng chơi với anh chàng cho biết là anh hay nói xấu bạn bè, lấy ảnh mạng rồi nhận là ảnh của mình, hội đồng người khác. Anh chỉ mới 2006 nhưng đã h.a.v.e s.e.x với người yêu cũ, anh còn có ý định tung clip khi 2 người q.u.a.n h.ệ.



Thanh Nguyên còn chỉnh ảnh lệch mặt, méo mặt và làm biến dạng các đồ vật xung quanh.

            (Bức này được anh chàng bằng filter và đã qua chỉnh sửa)

                             (Bức ảnh đã được chỉnh sửa qua app)

            (Bức ảnh được chụp khi anh chàng livestream để mặt mộc)
                  (Bức ảnh được chụp trong 1 lần đi chơi với anh chàng)
Liệu sau liên hoàn phốt này đã được kéo dài đến tháng 12 năm nay nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đầu năm 2022 thì Nguyễn Hoàng Thanh Nguyên còn dính drama hay lùm xùm nào nữa không ???.

Mới hơn Cũ hơn