Ads

Việt Hoàng - Chàng Trai Trẻ Làm Dịch Vụ Uy Tín Nhất Hà Nội | Tintuc24h

 Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook - kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè... Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ảnh chân dung của Việt Hoàng

Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như làm tích xanh Facebook bảo mật tài khoản hay chạy quảng cáo cho các spa, quán ăn lớn. Ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía support Facebook. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Thân Nguyễn Anh Khang, Nguyễn Thị Trúc Quỳnh... và rất nhiều Facebooker khác.


Trải lòng về cơ duyên đưa Việt Hoàng đến với công việc làm dịch vụ Facebook này, anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học. Tình cờ biết được group về mảng Facebook từ các đàn anh đi trước, từ bản năng vốn có thích máy tính và lập trình, anh có tìm hiểu và cảm thấy thích thú. Vì thế nên Hóa chọn mảng Facebook.


Ảnh các dịch vụ của Hoàng hỗ trợ

Bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ năm 2018. Và đầu năm 2019, anh bắt đầu công việc. Nói về khó khăn trong quá trình làm việc, Việt Hoàng kể rằng khi facebook update tính năng liên tục thì anh cùng với team mình suy nghĩ những cách bắt kịp với sự thay đổi bên phía của Facebook. Facebook update ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sỹ showbiz, các chị em bán hàng, hotface, KOLS...


Anh luôn luôn cố gắng hoàn thiện các tính năng để hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang say giấc nồng, thì Việt Hoàng phải thức làm việc cùng người bạn "máy tính" của mình. Đôi lúc, anh cảm thấy mệt mỏi, nhưng nghĩ vì lý do anh đã bén duyên với nghề, anh lại cố gắng, tiếp tục với công việc.


Ảnh cá nhân facebook của Hoàng

Công việc của anh vô cùng căng thẳng, anh ấy phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt, rất rất nhiều thứ. Nhưng đấy là thứ các anh thích và đam mê nên anh làm, phải làm. Trong tương lai, Việt Hoàng dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất. Mọi người hãy ủng hộ Việt Hoàng!

Thông tin liên hệ đến Hoàng :

Facebook cá nhân: Việt Hoàng


Zalo: http://zalo.me/hoangsex


E-mail: hoangsex@onmail.com




                           ———Người Đưa Tin———


Mới hơn Cũ hơn