Ads

Tiểu Sử Nhạc Sĩ Hồ Hưng Dũng

Bắt đầu cuộc hành trình sự nghiệp Nghệ thuật từ đâu?

Trả lời phỏng vấn phóng viên của báo chí Tintucvn24h.com Nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng, Sinh ra trong Gia đình đầy khó khăn nơi vùng đất đầy nắng gió của Tỉnh Ninh Thuận, gia đình anh ngoài anh ra thì không có ai theo nghệ thuật cả, Trên có mẹ già và Cha anh đã mất sớm, dưới có các em nhỏ, cùng một lúc anh vừa đi học vừa đi làm thêm rất nhiều công việc để phụ lo cho người thân, cho mình và quan trọng hơn cả là để lo cho chính những đam mê mà anh đang ấp ủ. Nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng đã kiến tạo con đường âm nhạc của mình bằng 2 bàn tay trắng từ quê hương mình, Nhờ vào sự ủng hộ tinh thần của phía gia đình và tất cả mọi người, nên đã giúp anh đủ mạnh mẻ bước đến sự nghiệp nghệ thuật này.

( Nhạc Sĩ Hồ Hưng Dũng )

Nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng và sản phẩm âm nhạc của anh?

Hoạt động nghệ thuật từ năm 2014 đến nay, tuy nhiên ca nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng đã khá kín tiếng khi chỉ phát hành duy nhất, một single mang tên Nơi này anh nhớ em do chính anh sáng tác và trình bày.


Single Nơi này anh nhớ em – Sáng tác và thể hiện Hồ Hưng Dũng

Đối mặt với muôn vàn thử thách khó khăn?

Dọc theo chiều dài miền ký ức, tuổi thơ của nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng là những năm tháng đầy khó khăn, Khi lớn lên quyết định theo đuổi đam mê chính mình, Đã có lúc tưởng chừng anh đã gục ngã, vì anh thấy rất gian nan, Nhưng vì sự đam mê quá cháy bỏng, Anh đã quyết định mạnh dạn bước đi bằng chính đôi chân của mình trong muôn vàn đắng cay và nhọc nhằn.

Ở đời, không ai trải thảm đỏ sẵn cho mình đi.

Một bên là tình yêu thương của khán giả, bên còn lại thuộc về những con người ác tâm, luôn sẵn sàng đặt điều để đạp đổ mọi sự nỗ lực cố gắng và mọi thành quả của Anh, nhưng Anh vẫn mỉm cười và bước tiếp nghệ thuật, Và như các bạn đã thấy đấy Nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng đã lựa chọn bên đầu tiên, lựa chọn ân tình và sự ủng hộ đầy ý nghĩa của khán thính giả. Theo cách của riêng mình, Nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng sẽ tri ân khán thính giả bằng chính những sản phẩm âm nhạc sắp tới mới mẻ độc đáo hơn.

Cơ duyên nào đã đưa đẩy Nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng đến với Sản xuất âm nhạc?

Trước đây Nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng, chỉ là người có niềm đam mê ca hát mà thôi. chứ chưa biết đến việc tự sản xuất âm nhạc là gì cả, Do anh tự học hỏi các kỹ thuật Produce, Edit dựng biên tập video và nhất là anh có khả năng sáng tạo nội dung, nên đã giúp anh dễ dàng thực hiện được những yếu tố ấy và hơn nữa hiện tại anh cũng là người điều hành nguyên 1 kênh Youtube âm nhạc DũngPromusic do chính anh thành lập, và kênh Youtube đó cũng chính là thương hiệu công ty truyền thông giải trí âm nhạc của anh bây giờ và về sau.

Ca sĩ Hồ Hưng Dũng
(Ca nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng ‘con đường âm nhạc của tôi đã bắt đầu từ nơi đây, từ trải nghiệm tại nơi này!’)

Mối quan hệ với các nghệ sĩ đồng nghiệp trong làng giải trí?

Sau nhiều năm hoạt động không ngừng nghỉ trong làng giải trí Việt, Nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng có mối quan hệ khăng khít và thường xuyên liên lạc với sư huynh đồng nghiệp như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Thái Khang, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc Ca nhạc sĩ Lê Ngọc Hoàng Luân, ca nhạc sĩ Sơn Hạ, ca sĩ Akira Phan Nhạc sĩ Hồng Xương Long, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, danh hài Tấn Bo Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, MC Nghệ sĩ Quyền Linh...vv Vì đối với anh, Anh rất tôn trọng những người anh khởi nghiệp trước vì những sư huynh như vậy rất có nhiều kinh nghiệm âm nhạc, đáng để cho nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng học hỏi rèn luyện thêm kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực âm nhạc để phát triển tiếp bước nôi theo.



Thông tin về ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Hưng Dũng

• Họ và tên khai sinh: Trương Văn Dũng
• Nghệ danh: Hồ Hưng Dũng
• Sinh nhật: 23.06.1990
• Nơi sinh: Huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận
• Nơi ở hiện tại: Thành phố Hồ Chí Minh
• Quốc tịch: Việt Nam
• Chiều cao: 1m64, cân nặng 58.5kg
• Nghề nghiệp: Nhạc sĩ, giám đốc sản xuất âm nhạc
• Facebook cá nhân chính chủ: Hồ Hưng Dũng
• Channel Youtube: DũngPromusic

Mới hơn Cũ hơn