Ads

Vũ Thị Nhung - anh chàng Tomboy tiktoker trẻ tài năng

Vũ Thị Nhung có nickname là Bon sinh năm 2002 đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

( Ảnh của Vũ Thị Nhung )

Mang trong mình phong cách đầy cá tính và mạnh mẽ Tomboy Vũ Thị Nhung không ít lần khiến các nàng của chúng ta phải " xỉu lên xỉu xuống" vì vẻ ngoài như trai Hàn Quốc với làn da trắng không tì vết. 

 Nổi lên như một hiện tương đình đám trong cộng đồng giới trẻ, nhưng đối với Vũ Thị Nhung , điều đấy chẳng phải là mục tiêu anh hướng tới. 10x tâm sự: "Ngoại hình, sự nổi tiếng một ngày nào đó rồi cũng sẽ phai nhạt dần. Nếu cứ lấy điều đó làm lá chắn, tức là bạn đang lãng phí thanh xuân". Chính vì những suy nghĩ có phần "già dặn", Vũ Thị Nhung đã có thể chạm đến thành công dù tuổi đời còn rất trẻ.

( Ảnh của Vũ Thị Nhung )

Nhiều người quan niệm, đại học sẽ trở thành "tấm khiên" vững chắc bảo hộ cho sự thành công của bất kì ai. Nhưng liệu nó có còn đúng với tình hình xã hội hiện đại? Ít ai biết được rằng, Vũ Thị Nhung là một trong những người trẻ mạnh mẽ bỏ qua việc học đại học để theo đuổi đam mê. Tất nhiên, giai đoạn đầu anh vấp phải vô số những chỉ trích. Gia đình, bạn bè, những người xung quanh cho rằng anh lười biếng, hiếu thắng, bồng bột nhất thời. 10x khi ấy chỉ mìm cười và khẳng định: "Đó không phải là sự liều lĩnh, đó là bản lĩnh của Vũ Thị Nhung !". Để giờ đây, khi nhìn lại khối tài sản đáng mơ ước, người ta đều gật gù khen ngợi quyết định của chàng trai trẻ.

Là một người có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ, mỗi ngày cô đều nhận được hàng trăm lời khen nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều điều chê trích khiến tomboy cảm thấy tuổi thân.  " Mỗi video em đăng tải lên đều nhận được hàng trăm lượt bình luận từ mọi người,  sẽ có người khen người chê, khen thì em rất vui nhưng chê thì em cũng không gì phải buồn,  vì 9 người 10 ý,  không thể sống theo thành kiến của người khác được".

( Ảnh của Vũ Thị Nhung )

Tuy có ảnh hưởng lớn trên MXH, có sở thích chụp ảnh và đánh đàn, là bàn đạp để Nhung tiến xa trong con đường nghệ thuật hơn nhưng vì tự thấy mình còn nhiều thứ phải học hỏi nên tomboy của chúng ta muốn chú tâm vào việc học tập hơn


( Ảnh Của Tomboy )

Trong tương lai, 10x muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực hơn nữa, đặc biệt là phát triển kênh Tiktok riêng. Ước mơ lớn nhất của Vũ Thị Nhung  là mở được một hệ chuỗi hệ thống studio mang tên anh. Cống hiến và nỗ lực, chàng trai này hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới!

Chúc Tomboy của chúng ta sẽ ngày một tiến xa hơn trên con đường mà mình lựa chọn. 

Mới hơn Cũ hơn