Ads

Ăn tô bún bò giá 99k ở sân bay được đúng 2 lát thịt, 'bà mối' Cát Tường sôi máu đăng ảnh 'bĩu môi' tại chỗ luôn và ngay!

Nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến trái chiều về tô bún bò 99k này của MC Cát Tường.

Tâm lý chung của tất cả mọi người đều sẽ là mặc định đồ ăn sân bay sẽ đắt và bạn phải chấp nhận nó như chuyện thường ở huyện. Về cơ bản, chi phí mặt bằng và vận hành một nhà hàng ở sân bay là vô cùng cao, thế nên đồ ăn lẫn thức uống đều mắc hơn bên ngoài là chuyện hiển nhiên.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, giá cao thì chất lượng món ăn nên xứng đáng với số tiền thực khách bỏ ra. Vì chẳng ai muốn ăn một tô bún hay tô phở, cao gấp đôi thậm chí gấp 3 lần bên ngoài mà lại dở hơn được. Điển hình mới đây có trường hợp của MC Cát Tường, vừa thấy tô bún được phục vụ ở sân bay với giá 99k, nữ MC ngay lập tức đăng status "bĩu môi" luôn và ngay.

Ăn tô bún bò giá 99k ở sân bay được đúng 2 lát thịt, bà mối Cát Tường sôi máu đăng ảnh bĩu môi tại chỗ luôn và ngay! - Ảnh 1.

Bài review chân thực của MC Cát Tường

Cụ thể, Cát Tường cho rằng đầu bếp của nhà hàng trong sân bay đã quá hẹp hòi khi tô bún 99k mà chỉ có được 2 lát thịt, 1 miếng chả. Đó là chưa kể bún còn quá ít, nước lèo chan không đầy tô nên nhìn không hề ngon mắt người ăn. Theo Cát Tường, tô bún này khi mang ra trông chẳng khác gì đồ ăn thừa.

Ngay lập tức, chia sẻ của Cát Tường đã nhận được không ít ý kiến đồng tình của cư dân mạng về chất lượng món ăn phục vụ ở sân bay. Chưa bàn tới giá tiền cao, nhưng làm 1 tô bún thiếu chỉn chu thế này hoàn toàn thiếu tôn trọng du khách.

Ăn tô bún bò giá 99k ở sân bay được đúng 2 lát thịt, bà mối Cát Tường sôi máu đăng ảnh bĩu môi tại chỗ luôn và ngay! - Ảnh 2.

Cận cảnh tô bún 99k có 2 lát thịt, 1 miếng chả và xíu bún của Cát Tường

Tất nhiên, ăn phải một tô bún như Cát Tường đề cập thì không "cam tâm" nuốt trôi cũng phải. Nhưng cư dân mạng nhiều người vẫn còn tỉnh táo lắm, họ cho rằng đây có thể là trường hợp cá biệt. Vì ở sân bay vẫn còn rất nhiều nhà hàng buôn bán có tâm khác, không khẳng định là ăn ngon nhưng suất ăn vẫn có thể chấp nhận được, chứ không phải cứ đồ ăn sân bay là mặc định "giá cắt cổ - đồ ăn dở".

Ở trường hợp này, có lẽ nói do Cát Tường... xui mà thôi.

Ăn tô bún bò giá 99k ở sân bay được đúng 2 lát thịt, bà mối Cát Tường sôi máu đăng ảnh bĩu môi tại chỗ luôn và ngay! - Ảnh 3.

Nữ MC bày tỏ thái độ luôn và ngay

Ăn tô bún bò giá 99k ở sân bay được đúng 2 lát thịt, bà mối Cát Tường sôi máu đăng ảnh bĩu môi tại chỗ luôn và ngay! - Ảnh 4.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Ăn lót dạ rồi làm việc tiếp đi bạn ơi. Nhìn tô bún thấy thê thảm quá.

- Ăn ở sân bay thì chịu thôi chị ơi...

- Nhìn tô bún này xong thấy thương bà bán bún đầu ngõ ghê.

- Có thể chị không may ăn trúng hàng này thôi, ở một vài sân bay khác đồ ăn vẫn ổn lắm. Nếu không thấy an tâm thì khuyên nên ăn đồ ăn nhanh trong sân bay. Gọn lẹ mà chất lượng vẫn ổn.

- Này là do chị xui rồi, lần trước em ăn quán khác cũng thấy ổn áp lắm!

Nguồn: Facebook

Mới hơn Cũ hơn